Dịch vụ thiết kế cảnh quan văn phòng, tòa nhà ở Đà Nẵng

 Hôm nay chăm sóc cây cảnh Đà Nẵng xin giới thiệu " dịch vụ thiết kế  tiểu cảnh cho văn phòng Đà Nẵng"

Nơi đặt tiểu cảnh là sảnh lễ tân rộng . Xung quanh sảnh là cửa kính, vách kính, ánh sáng tốt, không gian thoáng, trần cao, bên cạnh các cửa vách kính đã có nhiều chậu cây xanh trang trí. Khách hàng yêu cầu có một tiểu cảnh tự nhiên ở khu vực giữa sảnh để làm mềm mại hơn không gian có phần hơi cứng và trống trải ở đây. 
     Nhà cung cấp đã thực hiện một tiểu cảnh mô phỏng một góc vườn tự nhiên với thảm cỏ, đồi cây, các khóm cây hoa lớn nhỏ trồng xen đá tự nhiên, đường dạo rải sỏi, đường viền,…

     Cây cảnh bao gồm các loại: Chà làTứ lanĐại lan, Bạch mã, Đuôi hổ, Mạch môn, Cỏ và các loại cây hoa.
     Vật liệu trang trí bao gồm: Đá tự nhiên, đá cuội, sỏi trắng, sỏi biển.
     Với đường dạo uốn lượn nhẹ tạo cảm giác mềm mại cho không gian xung quanh, ngoài ra cũng có thể sử dụng để bước đi tạo cảm giác khác biệt. Sự pha trộn các chất liệu đá, sỏi khiến cho tiểu cảnh như một bộ phận gắn liền với nền xây dựng cơ bản của tòa sảnh.
     Việc sử dụng các loại vật liệu hay các loại cây nói trên không những đẹp, hợp với không gian kiến trúc mà còn rất thuận tiện trong việc thay đổi kiểu dáng để phù hợp với từng thời điểm và mục đích sử dụng.
     Về mặt phong thủy, việc bố trí tiểu cảnh sẽ giúp vượng khí được lưu thông tuần hoàn, bên cạnh đó còn chặn được các luồng khí xấu đền từ cổng chính.
     Có nhiều cách để có thể bài trí tiểu cảnh trong sảnh lớn, tùy thuộc vào điều kiện không gian, diện tích hay đặc thù công việc mà người ta sẽ lựa chọn cách bài trí thích hợp nhất.
c cham soc cay canh da nang, cong ty cay canh da nang, cong ty cung cap cay xanh da nang,cong ty ban cay xanh da nang, cong ty mua ban cay canh da nang, ban cay canh tai da nang, chậu hoa đẹp Đà Nẵng, hoa đẹp Đà Nẵng, cây cảnh đẹp Đà Nẵng, vườn hoa Đà Nẵng, đường hoa Đà Nẵng, vườn ươm Đà Nẵng, công ty rau sạch Đà Nẵng, bán cây cảnh Đà Nẵng, công ty bán cây xanh Đà Nẵng, cây quất Đà Nẵng.cong ty canh xanh da nang. bán cây Lan tuyết Đà Nẵng, mua cây lan tuyết Đà Nẵng, cay canh da nang phuc vu tet nam 2014. cây quất tết năm 2014 Đà Nẵng, cây cảnh chưng tết Đà Nẵng 2014. cây mai tết Đà Nẵng 2014.

Bài viết liên quan:

Chia sẻ bài viết :

+ nhận xét + 1 nhận xét

May 1, 2019 at 11:38 PM

Sao cây ở đây giống cây của Hoàng Nguyên Green vậy

Post a Comment

 
Cây Cảnh Đà Nẵng