Hình ảnh thực tế thi công đường hoa Bạch Đằng Đà Nẵng tết xuân giáp ngọ năm 2014

     Đường hoa hoạt động từ ngày 27 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Ngọ. Đường hoa Bạch Đằng, Đà Nẵng là phiên bản của đường hoa Nguyễn Huệ (Thành phố Hồ Chí Minh) bởi có nhiều ý tưởng và cung cấp chất liệu từ Saigontourist...

Mâm Ngũ Quả-Cây Cảnh Ý Nghĩa Chưng Trong Ngày Tết Nguyên Đán 2014

      Đường hoa xuân năm 2014 được thành phố chọn triển khai ven đường Bạch Đằng từ giao lộ đường Lê Văn Duyệt đến cầu Rồng. Toàn tuyến được bố trí 5 điểm, trong đó có 2 điểm nhấn chính tại phía tây cầu Rồng và khu vực trước UBND thành phố. Mỗi điểm bố trí hai cụm hoa lớn gồm hoa mai và hoa đào gắn kết với các lối đi là tiểu cảnh; hình họa cách điệu về phong cảnh đồng quê, sinh hoạt cộng đồng… và được trang trí nhiều loại hoa tươi. Tại các nút giao thông lớn trên địa bàn thành phố cũng được bày trí các tháp hoa, chậu hoa. Việc sử dụng nguồn hoa, ưu tiên tiêu thụ hoa tươi được nông dân huyện Hòa Vang sản xuất.
   Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà ở Đà Nẵng xin gửi bạn đọc hình ảnh mới nhất của công trình đường hoa Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ tại đường Bạch Đằng Đà Nẵng.

Tại khu vực thi công đường hoa xuân Bạch Đằng, đoạn cầu Rồng (Đà Nẵng), có đặt nhiều biển thông báo và cáo lỗi rất lịch sự: "Rất xin lỗi, khi thi công chúng tôi làm ảnh hưởng đến mọi người. Mong bạn thông cảm. Hãy chia sẻ lối đi với chúng tôi vì thành phố Đà Nẵng thân thương".
Được biết, đơn vị thi công đường hoa Bạch Đằng năm nay là công ty xây dựng hạ tầng Trung Nam (Tập đoàn Trung Nam). Ý tưởng đặt những tấm biển báo xuất phát từ việc lãnh đạo công ty giao cho các bộ phận phải tìm ra các câu cáo lỗi lịch sự và treo ngay từ khi thi công đường hoa ngày 

Tổng cộng có khoảng 30 bảng như thế này tại khu vực thi công đường hoa tết xuân Đà Nẵng 2014.

Hình ảnh thực tế thi công đường hoa tết xuân Giáp Ngọ tại cậu Rồng Đà Nẵng ngày 21/1/2014

Cầu Rồng Đà Nẵng

Công nhân đang gấp rút tiến hành thi công công trình đường hoa tết xuân Đà Nẵng 2014 tại Cầu Rông.

Đà Nẵng có rừng xanh núi thẳm, có bãi biển đẹp, nết ẩm thực phong phú, không khí trong lành, đặc biệt người dân ở đây thân thiện và mến khách. Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp, chính vì thế nơi đây là một điểm đến lý tưởng để du xuân trong dịp tết này. 
   Hôm nay ra ngoài đường tại Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được không khí tết, qua cầu Rồng bạn thấy được sự gấp rút của thành phố trong việc chuẩn bị đường Hoa, các các tuyến đường đã bắt đầu xuất hiện chợ hoa, các bạn dể dàng chọn lựa cho mình chậu hoa đẹp để chưng trong diệp tết này.

      Hình ảnh chợ hoa tết xuân Đà Nẵng 2014.
Chợ hoa tết tại Tượng Đài đường 2 tháng 9 Đà Nẵng.

 Chậu Mai tại đường 2 tháng 9

Xương Rồng.

Chợ Hoa tại Đường Ngô Quyền Đà Nẵng

Văn Tin.
Keywords có thể tìm kiếm:
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà tại Đà Nẵng, Quảng Nam ,Công ty Cây Cảnh Đà Nẵng, Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Chăm Sóc Cây Cảnh, công ty chăm sóc cây cảnh Đà Nẵng,cong ty cham soc cay canh da nang,Cay canh Da Nang, bán cây cảnh đà nẵng, mua cây cảnh đà nẵng, mua cây xanh Đà Nẵng, Công ty Bán cây xanh Đà Nẵng, công ty cây xanh Đà Nẵng, BonSai Đà Nẵng, Cây Cảnh Thành Phố Đà Nẵng

 

Bài viết liên quan:

Chia sẻ bài viết :

Post a Comment

 
Cây Cảnh Đà Nẵng