Dự án vườn tường đứng Đà Nẵng

Hôm nay Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Cảnh xin giới thiệu mô hình vườn đứng, vườn thẳng đứng. Liên hệ làm vườn đứng: 0916 68 99 52 ( Mr Tình)
         Xã hội hiện đại, cuộc sống ngày càng phát triển, cơ sở hạ tầng, công trình kiến trúc, nhà cửa ngày càng tăng lên, khoảng trống dành cho trồng cây cảnh, cây xanh ngày càng giảm xuống, vì vậy mô hình vườn đứng đã ra đời. Rất nhiều quốc gia khuyến khích tạo vườn đứng trong kiến trúc xây dựng nhà cửa. Hiện tại ở Việt Nam đang phát triển mạnh về dự án vườn thẳng đứng, đặc biệt là ở tp Hồ Chí MinhHà Nội.
www.caycanhdanang.com





Xu hướng vườn đứng trong kiến trúc hiện đại là Không hề tốn diện tích, chỉ cần có một khoảng tường trống ở góc sân, giếng trời, ban công, cầu thang… là có thể tạo sự sống cho bức tường xanh. Thay vì những chiếc chậu đất, bồn cây tốn nhiều diện tích thì vườn đứng lại tiết kiệm được và không gian trở lên rộng hơn.
Liên bang Australia là một quốc gia nằm ở Nam bán cầu.  Là quốc gia đồng thời cũng là một lục địa duy nhất trên thế giới. Melbourne là thành phố lớn nhất bang Victoria và là thành phố lớn thứ hai ở Úc sau Sydney. 
Melbourne được mệnh danh là thành phố cây xanh. Diện tích công viên chiếm 25% diện tích toàn thành phố, những công viên rộng lớn là những địa điểm tham quan được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến. Chính không gian của Melbourne đã đem đến một môi trường thuận lợi cho nghệ thuật phát triển, nghệ thuật cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây được xem là thành phố của những xúc cảm và sáng tạo
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn việc ứng dựng mô hình vườn cây thẳng đứng ở đất nước này mà chúng tôi sưu tầm được

1. Vườn thẳng đứng ở quán Bar Stables
Một quán rượu tại khu vực trung tâm Perth muốn thay đổi hoàn toàn không gian với thiết kế một khu vườn thẳng đứng nhằm cung cấp cho các khách hàng của họ đến đây sẽ cảm nhận với một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.






 2. Vườn thẳng đứng ở thư viện thành phố Subiaco

Mặt tiền của thư viện thành phố Subiaco được thiết kế một khu vườn thẳng đứng ở ngay cổng chính lối vào thư viện trên đường Rokeby, Subiaco. Công trình xanh đã góp phần đáng khể để thay đổi môi trường cũng như cảnh quan của thư viện



Bài viết liên quan:

Chia sẻ bài viết :

+ nhận xét + 2 nhận xét

February 26, 2019 at 11:02 PM

Cây trong nhà nên mua cây bao thanh thiên tại Hoàng Nguyên Green ạ. Em vừa mua bên đó 1 cây mà thấy khá ok. Em cho email cho anh/chị nào cần nha.
Email: cayxanhhoangnguyen@gmail.com

May 1, 2019 at 11:59 PM

Mình mới mua cây cau nga mi bên Hoàng Nguyên Green đẹp lắm

Post a Comment

 
Cây Cảnh Đà Nẵng