Hướng dẫn vệ sinh cỏ nhân tạo

Vệ sinh cỏ nhân tạo sân vườn- cung cấp cỏ nhân tạo Đà Nẵng


Rất nhiều khách hàng không biết phải vệ sinh cỏ nhân tạo như thế nào để không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của cỏ, cũng nhu tính thẩm mỹ của nó.Để cỏ nhân tạo sử dụng được lâu và luôn sạch sẽ bạn cần vệ sinh đúng cách, hãy thực hiện theo những lưu ý dưới đây của chúng tôi.

* Phương pháp vệ sinh các vết bẩn trên cỏ:
+ Khi ăn uống bạn vô tình làm rơi rượu, mù tạt, nước sốt,xì dầu, socola, nước trái cây…  xuống thảm cỏ, đừng lo lắng việc các thực phẩm này sẽ để lại mùi khó chịu trên thảm cỏ. Bạn chỉ cần dùng vải mềm có thấm nước xà phòng thơm chà nhẹ rồi sau đó dùng khăn ẩm chùi qua là vấn đề của bạn đã được giải quyết.
+ Đối với các vết bẩn có nguồn gốc là các chất hóa học như sơn tường, mĩ phẩm, dầu xe… bạn chỉ cần sử dụng dung dịch chloreothylene.
* Thao tác vệ sinh thảm cỏ nhân tạo:
Sử dụng chổi quét bằng nhựa hay các chất liệu mềm để vệ sinh bề mặt cỏ. Hoặc sử dụng máy hút bụi để hút hay đẩy các bụi bẩn. Lưu ý: chỉ vệ sinh trên bề mặt cỏ, tránh tác động vào gốc cỏ, gây tổn thương cho sợi cỏ và tuổi thọ của thảm cỏ nhân tạo.
Dùng nước sạch vệ sinh cỏ để rửa trôi các bụi bặm và một số vết bẩn dễ vệ sinh. Cấu tạo của cỏ sân vườn có những lỗ thoát nước ở dưới đế nên các bạn có thể yên tâm việc vệ sinh bằng nước sẽ không bị ứ đọng lại và ảnh hưởng đến tuổi thọ của cỏ nhân tạo.
* Bao lâu nên vệ sinh cỏ nhân tạo một lần;
Thời gian sử dụng của cỏ nhân tạo lâu hay không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng và bảo quản chúng, bạn không nên thường xuyên vệ sinh cỏ. Không có quy định cụ thể nào cho thời gian vệ sinh cỏ,nhưng hãy đảm bảo rằng thảm cỏ của bạn được vệ sinh sạch sẽ khi cần thiết.
Dịch Vụ Của Chúng tôi:
1. Thi công sân vườn tại Đà Nẵng
2. Làm vườn và chăm sóc vườn cây 
4. Cung cấp cỏ nhân tạo
5. Chăm sóc dịch vụ cây cảnh tại Đà Nẵng 
Hotline: 0916 68 99 52 Mr Tình

Bài viết liên quan:

Chia sẻ bài viết :

Post a Comment

 
Cây Cảnh Đà Nẵng