Bán và thi công tường cây giả Đà Nẵng

Bán tường cây giả Đà Nẵng- thi công tường lá cây giả tại Đà Nẵng-cây giả treo tường
Tường cây giả đang dần trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam khi nhu cầu sử dụng chúng ngày càng cao. Với các ưu điểm vượt trội có tác dụng rất lớn trong việc cải tạo không gian, cảnh quan mà tường cây giả hiện đang là lựa chọn số 1 trong các công trình nhà ở và văn phòng, nhà hàng hiện nay. Thi công tường cây giả cũng là một thế mạnh, lĩnh vực tập trung của www.caycanhdanang.com chúng tôi. Để hiểu rõ hơn mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây về tường cây giả sau.
 Luôn mang đến sự: Hài Lòng – Uy Tín – Chất Lượng.
  • Mr Tình: 0978498275 or 0916689952
      Thi công tường cỏ giả cho khách ở biệt thự Phúc Lộc Viên
      Tường cây giả là gì?

      Tường cây giả là một dạng tường được trang trí trên đó bởi các loại cây, cỏ giả với mục đích trang trí, cải tạo không gian tránh cảm giác khô cứng và đơn điệu như các bức tường thông thường. Tùy theo các mục đích sử dụng khác nhau mà “tường cây giả” được bố trí ở các vị trí, loại cây, cũng như chất liệu khác nhau.

      Nhà cửa mọc lên ngày càng nhiều, đất đai ngày càng chật hẹp nên người sử dụng hay nhà theo kiểu nhà ống, nhà phố để tiết kiệm diện tích. Không gian xanh ngày càng bị thu hẹp làm cho cuộc sống của con người trở nên ngột ngạt, mệt mỏi, khó thở. Biết được điều đó các kiến trúc sư đưa thêm không gian xanhvào trong ngôi nhà.

      Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi tới. Một bức tường xanh tươi mát sẽ tạo cảm giác thật thư thái cho khách hàng. Nắm được tâm lí khách hàng chủ quán đã đầu tư không gian spa, quán cafe để thu hút khách hàng. Chỉ một điểm nhấn nhỏ trong quán, bạn đã khác nổi bật với các đối thủ khác rất nhiều. Tường cây giả với cách thi công đơn giản, hiệu quả sử dụng cao luôn được mọi người quan tâm.

      So sánh lợi ích về môi trường giữa vườn đứng cây giả và cây thật

      Vườn tường đứng cây thật có rất nhiều lợi ích: Hút khí CO2 và cung cấp khí O2 chi môi trường sống; Hút bụi, lọc bụi làm cho không khí trong lành, Làm giảm tiếng ồn, cân bằng nhiệt độ, độ ẩm không khí. Trong khi đó ườn đứng cây giả không có tác dụng trên.

      So sánh về thời gian, sự quan tâm, chăm sóc vườn đứng

      Sau khi thi công tường cây giả xong như một bức tranh trang trí, người chơi vườn tường cây giả không cần dành thời gian chăm sóc. Ngược lại khi kết thúc thi công tường cây giả, người chơi vườn đứng mới bắt đầu quá trình hưởng thụ và chiêm ngưỡn cây. Nếu có thời gian thì khách hàng tự chăm sóc vườn đứng. Nếu không thể tự chăm sóc thì cần thuê dịch vụ chăm sóc.
      Giá thi công vườn đứng cây giả

      Chi phí thi công cho cả hai phương án là tương đương nhau. Chi phí cho chăm sóc vận hành vườn tường cây thật là yếu tốt bắt buộc để duy trì vườn bền vững. Cùng với đó là chi phí phải trả cho thi công vườn tường cây thật sẽ cao hơn so với vườn tường cây giả. Còn đối với chi phí thay cây bạc màu cũng như thi công cho vườn tường cây giả sẽ rẻ hơn cùng với đó là điều cần thiết về lâu dài..
      => Tổng chi phí để có 1 m2 tường cây giả rẻ hơn so với vườn tường đứng cây thật
      Một số công trình đã thi công bên dưới.
      Trong một không gian sống hiện đại, nhu cầu có một khu vườn ngay càng lớn. Dù là vườn rộng, một góc nhỏ, một tiểu cảnh hay chỉ đơn thuần là một cái cây đặt trong nhà đều đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên.







       Cung cấp sỉ và lẻ tường cây giả Đà Nẵng
      Bán cỏ giả tường cỏ giả Đà Nẵng

      tường cây giả Đà Nẵng,cách thi công tường cây giả,tuong cay gia da nang,tường lá cây giả quảng nam,tường cây giả huế,cách làm tường cây xanh đà nẵng,cây giả treo tường đà nẵng

      Bài viết liên quan:

      Chia sẻ bài viết :

      Post a Comment

       
      Cây Cảnh Đà Nẵng